ศูนย์การศึกษา ลำปาง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ต้อนรับสำนักกิจการพิเศษ ภายใต้โครงการ การเชื่อมโยงการดำเนินงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ธุรกิจวิชาการ

ศูนย์การศึกษา ลำปาง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ต้อนรับสำนักกิจการพิเศษ ภายใต้โครงการ การเชื่อมโยงการดำเนินงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ธุรกิจวิชาการ ระหว่างสำนักกิจการพิเศษกับศูนย์การศึกษา ลำปาง .
💙ในการนี้ ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิทักษ์ จันทร์เจริญ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต กล่าวเปิดโครงการ พร้อมด้วย ผศ.ดร. ผดุง พรมมูล ที่ปรึกษาอธิการบดีฯ กล่าวต้อนรับคณะ และ ดร.ขวัญนภา สุขคร ผู้อำนวยการศูนย์ฯลำปาง ได้แนะนำศูนย์การศึกษา ลำปาง ในหัวข้อ SDU Lampang Spirit And Area Based Approach in Northern Thailand : Lampang the GEM of North และ ดร.สุกัน มุมแดง ผู้อำนวยการสำนักกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้กล่าวในประเด็นการเชื่อมโยงการดำเนินงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ธุรกิจวิชาการ ระหว่างสำนักกิจการพิเศษกับศูนย์การศึกษา ลำปาง พร้อมร่วมรับประทานว่าง The Charming of Nort และ The Symbol of Lampang (รางวัลชนะเลิศ สุดยอดเครื่องดื่ม SDU Barista Contest 2024) โดยผลงานของนักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ
.
💙หลังจากนั้น ได้เข้าสู่กิจกรรม The Proud of SDU Lampang เพื่อนำเยี่ยมชมศูนย์การศึกษา ลำปางในสถานที่ต่างๆ อาทิ
🔹SDU Airline Mock up
🔹SDU Library : Dusita Coffee&Bakery
🔹ศูนย์เสริมประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนสำหรับเด็กปฐมวัย
🔹ครัวสวนดุสิต
🔹ห้องปฏิบัติการเบเกอรี่
🔹โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ ลำปาง
🔹โครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อสร้างประสบการณ์การเรียนรู้,
🔹ศูนย์ส่งเสริมสมรรถนะทางกาย
🔹หอพักบ้านดุสิตา และ
🔹อาคารกีฬาและนันทนาการ
.
💙และในช่วงรับประทานอาหารกลางวัน ทางศูนย์ฯลำปางได้จัดอาหารในรูปแบบ Fine dining SDU A-LAM-PHANG : The unique ad exclusive experience นำโดย ผศ.อรรถ ขันสี ประธานสาขาวิชาเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ พร้อมทั้ง อ.วสันต์ นิลมัย อาจารย์ประจำสาขาวิชาธุรกิจการบิน เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ พร้อมการจัดเสิร์ฟอย่างเต็มรูปแบบให้กับคณะผู้บริหาร และสำนักกิจการพิเศษ โดยนักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีการประกอบอาหารและสาขาวิชาธุรกิจการบิน
.
💙ทั้งนี้ ในช่วงสุดท้ายของกิจกรรม เป็นการแบ่งกลุ่มแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างบุคลากรของสำนักกิจการพิเศษกับศูนย์การศึกษา ลำปาง ซึ่งประกอบด้วยทั้งหมด 8 ด้าน
🔹การบริหารจัดการด้านการส่งเสริมสุขภาพ
🔹การจัดการและการใช้พื้นที่เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ (ดุสิตา)
🔹การบริหารหอพัก ห้องพักสู่การพัฒนาทักษะชีวิตของนักศึกษา
🔹ครัวสวนดุสิต : การผลิตและบริการจัดเลี้ยงที่ดีมีคุณภาพ
🔹การบริการอาหารสำหรับเด็กเพื่อส่งเสริมโภชนาการและการเรียนรู้
🔹การบริการวิชาการสังคมและชุมชนในการพัฒนาเชิงพื้นที่
🔹การสร้างความสัมพันธ์กับองค์กรเพื่พัฒนาทักษะภาษาต่างประเทศ (CLAC)
🔹ศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานกับอัตลักษณ์ด้านอาหารเพื่อพัฒนาชุมชน
ก่อนร่วมรับประทานอาหารว่าง Afternoon Tea และพักผ่อนตามอัธยาศัย
ณ ศูนย์การศึกษา ลำปางมหาวิทยาลัยสวนดุสิต วันที่ 2 มีนาคม 2567

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า