การบรรยายพิเศษ “ครูปฐมวัยในศตวรรษที่ 21” ในงานวันครู 16 มกราคม 2566

📌ผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง ได้รับเกียรติในการบรรยายพิเศษ “ครูปฐมวัยในศตวรรษที่ 21” ในงานวันครู 16 มกราคม 2566

.

📌เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 ท้องถิ่นจังหวัดลำปางได้กำหนดให้มีการจัดงานวันครู ประจำปีงบประมาณ 2566 ให้แก่เครือข่ายและบุคลากรทางการศึกษาปฐมวัยองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดลำปางเพื่อรวมพลังครูและบุคลากรทางศึกษาปฐมวัยองค์กรส่วนท้องถิ่นจังหวัดลำปาง ในการสร้างขวัญกำลังใจให้ปฏิบัติหน้าที่ครูด้วยความภาคภูมิใจ และธำรงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมอันดีงาม

.

📌และในการจัดงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.ขวัญนภา สุขคร ผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง ให้เกียรติบรรยายพิเศษในหัวข้อ “ครูปฐมวัยในศตวรรษที่ 21” เพื่อให้บุคลากรทางการศึกษามีความรอบรู้ความสามารถที่ทันสมัย ทันเหตุการณ์และทันต่อการเปลี่ยนแปลง โดยสามารถเชื่อมโยงสภาพท้องถิ่นเข้ากับมาตรฐานสากล รวมถึงรู้จักและเข้าใจพัฒนาการของผู้เรียนและจัดกิจกรรมการเรียนรู้อย่างเต็มความสามารถ ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับพัฒนาการผู้เรียนและมีความสามารถพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นได้ตรงความต้องการของท้องถิ่น

.

📌ภายในงานได้มีการจัดนิทรรศการ สื่อนวัตกรรมและผลงานทางวิชาการ ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จากตัวแทนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 13 อำเภอ ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าว จัดขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า