โครงการ “MEP English Fun Camp 2024” ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

.
🥖 วันนี้ทางมหาวิทยาลัยฯ ทั้งคณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษา ได้ทุ่มสุดตัวสำหรับการจัดกิจกรรมในวันนี้ ซึ่งรับรองได้เลยว่าภาพบรรยากาศไม่น่าเบื่อเลยสักนิด เพราะมีทั้งความท้าทาย เสียงหัวเราะ และที่สำคัญ ได้รับความอบอุ่นและความประทับใจจากน้องๆทุกคนเลยค่ะ
.
🥖 ในการนี้ กิจกรรมดังกล่าวได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.นพพร แพทย์รัตน์ ผู้จัดการโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ ลำปาง พร้อมด้วย นางสาววีณา เจียรพินิจนันท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายงานบริหารวิชาการ โรงเรียนลำปางกัลยาณี กล่าวถึงความสำคัญและวัตถุประสงค์ของกิจกรรมในครั้งนี้
.
🥖 ซึ่งภายในกิจกรรม ช่วงเช้า เริ่มจากกิจกรรม Ice Breaking นำโดยคณาจารย์จากศูนย์ภาษา ศิลปะ และวัฒนธรรม ลำปาง CLAC SuanDusit Lampang ได้แก่ อ.ศิริกร โรจนศักดิ์, อ.รัตนา กลิ่นจุ้ย, Mr.Andre และ Mr.Harris
.
🥖 จากนั้นเริ่มเข้าสู่ช่วงการรับประทานอาหารแบบสากลยุโรป นำโดย อ.วสันต์ นิลมัย อาจารย์ประจำสาขาวิชาธุรกิจการบิน และ ผศ.อัศพงษ์ อุประวรรณา อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ ที่มาร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ในกิจกรรมนี้
.
🥖 ต่อมาในช่วงบ่ายเป็นกิจกรรม Fun-filled English Mastery Activitires โดยจัดขึ้นทั้งหมด 3 ฐาน ณ ห้อง Universe และ Market ศูนย์ส่งเสริมประสบการณ์การรเรียนรู่สำหรับเด็กปฐมวัย และ ห้องปฏิบัติการการบิน Mock-up room ก่อนเข้าสู่ช่วง Afternoon tea และเสร็จสิ้นกิจกรรม
.
🥖 ทางมหาวิทยาลัยฯขอบพระคุณทางโรงเรียนลำปางกัลยาณี ที่พาน้องๆนักเรียนมาร่วมกิจกรรมกับเรา หวังว่าเราจะได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกครั้งค่ะ
.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า