โครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและความเชื่อมั่นต่อการดำเนินงาน
ของสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ปีงบประมาณ 2564
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งลำปาง ดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและความเชื่อมั่นต่อการดำเนินงาน ของสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ปีงบประมาณ 2564 เพื่อสะท้อนผลการดำเนินงานผ่านรูปแบบการประเมินดังกล่าวในพื้นที่เป้าหมาย รวม 38 พื้นที่ อันประกอบด้วย
1) พื้นที่ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงจำนวน 11 แห่ง
2) พื้นที่โครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวงจำนวน 20 แห่ง
3) พื้นที่โครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวงเพื่อแก้ปัญหาพื้นที่เฉพาะ จำนวน 4 แห่ง
4) พื้นที่โครงการรักษ์น้ำเพื่อพระแม่ของแผ่นดิน จำนวน 3 แห่ง และ พื้นที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพการบริการของสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนกลุ่มเป้าหมายและสอดคล้องกับกรอบการประเมินผลในด้านการตอบสนองความคาดหวังและความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับองค์การมหาชน รวมไปถึงเป็นไปตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีตามกรอบของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) โดยเน้นวาระแห่งชาติด้านจริยธรรม ธรรมาภิบาล และการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในภาครัฐ เพื่อนำมาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ สร้างความเชื่อมั่นของประชาชนต่อการดำเนินงานตามบทบาทหน้าที่ของสถาบัน และเป็นการศึกษาแนวทางในการปรับปรุงการบริการของสถาบันให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของประชาชนต่อไป
1) พื้นที่ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงจำนวน 11 แห่ง
2) พื้นที่โครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวงจำนวน 20 แห่ง
3) พื้นที่โครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวงเพื่อแก้ปัญหาพื้นที่เฉพาะ จำนวน 4 แห่ง
4) พื้นที่โครงการรักษ์น้ำเพื่อพระแม่ของแผ่นดิน จำนวน 3 แห่ง และ พื้นที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพการบริการของสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนกลุ่มเป้าหมายและสอดคล้องกับกรอบการประเมินผลในด้านการตอบสนองความคาดหวังและความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับองค์การมหาชน รวมไปถึงเป็นไปตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีตามกรอบของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) โดยเน้นวาระแห่งชาติด้านจริยธรรม ธรรมาภิบาล และการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในภาครัฐ เพื่อนำมาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ สร้างความเชื่อมั่นของประชาชนต่อการดำเนินงานตามบทบาทหน้าที่ของสถาบัน และเป็นการศึกษาแนวทางในการปรับปรุงการบริการของสถาบันให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของประชาชนต่อไป